Sunday, 19 May 2024

Global Gaming Women ประกาศระดมทุนระหว่าง 450,000 ดอลลาร์

หน่วยงานส่งเสริม Global Gaming Women

 

Global Gaming Women เมื่อเร็วๆนี้ได้ประกาศว่าอีเวนต์ Kick Up Your Heels 11 ตุลาคมที่ Wynn Resorts ในระหว่างการแข่งขัน Global Gaming Expo ในลาสเวกัส ระดมทุนราวๆ 450,000 ดอลลาร์สำหรับกองทุนการศึกษาเพื่อการบุญ

ผู้เข้าชมมากกว่า 600 คนร่วมงานที่เสนอโดย Wynn Resorts, Coca-Cola, Aristocrat Gaming และก็ Kirkland & Ellis เงินที่ระดมทุนจะใช้เพื่อให้ความให้การช่วยเหลือด้านการพัฒนาอย่างมืออาชีพสำหรับสตรีในอุตสาหกรรมเกม

 

 Kick Up Your Heels GGW

 

ยังเปิดตัวความเคลื่อนไหวของแบรนด์รวมทั้งเปิดตัวรางวัล Patty Becker Pay it Forward รางวัลคนรับคือ

  • Grainne Hurst ผู้อำนวยการข้างกิจการค้าองค์กรของกลุ่มเอนเทนHurst เป็นสมาชิกของคณะกรรมการบริหารของ GGW และเป็นประธานคณะกรรมการระหว่างชาติผู้จัดตั้ง ซึ่งเป็นหัวหน้าการขยายตัวของ GGW ไปยังแคนาดายุโรปและประเทศออสเตรเลีย
  • ซู ชไนเดอร์ รองประธานฝ่ายการเจริญเติบโตและก็แผนการ SBC อเมริกาชไนเดอร์เป็นสมาชิกคณะกรรมการกิจกรรมของ GGW ตั้งแต่ปี 2015 และก็มีบทบาทสำคัญสำหรับการจัดงาน Women of Inspiration คราวแรกของหน่วยงาน
  • Siobhan Lane รองประธานกรรมการบริหารและก็ซีอีโอ ไลท์ แอนด์ วันเดอร์Lance ด้อยกว่าประธานคนที่ 2 ของ GGW และก็ดูแลแผนการรีแบรนด์ที่เปิดตัวในงาน G2E 2023
  • Tashina Lazcano ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดแล้วก็การสื่อสารของ KonamiLazcano เป็นพวกของคณะกรรมการการตลาดของ GGW ยังเป็นผู้ดูแลแบบลีนอินสำหรับองค์กร
  • บรูค ฟิวมารา ผู้ร่วมประธานเจ้าหน้าที่บริหาร OPTXFiumara เป็นประธานร่วมของคณะกรรมการการตลาดของ GGW แล้วก็ยังเป็นผู้ดูแลของ Lean-in Circle
  • เอริกา โอเคอร์เบิร์ก รองประธานกลุ่มฝึกหัดการเล่นเกมระดับนานาชาติกรีนเบิร์ก ทราริกOkerberg เคยดำรงตำแหน่งในคณะกรรมการระดมทุนของ Kick Up Your Heels และก็มีส่วนสำคัญในการรับการสนับสนุนสำหรับ GGW จากผู้ส่งเสริมในอุตสาหกรรมในด้านกฎหมาย

เมื่อวันที่ 12 เดือนตุลาคม อาหารมื้อเช้า Sip & Social ของ GGW เสนอสุนทรพจน์หลักโดย แซนดรา ดักลัส มอร์แกนผู้นำ Las Vegas Raiders สำหรับผู้เข้าร่วม 400 คนSip & Social ยังยอมรับสองชั้นแรกของ 10 หญิงที่เพิ่มขึ้นสำหรับในการเล่นเกมอายุน้อยกว่า 40 ปี ซึ่งเป็นผู้ช่วยเหลือกับ CDC Gaming Reports